sửa tủ lạnh panasonic

Hãng Panasonic là một trong những thương hiệu máy lạnh cực kỳ thân thuộc với người dùng Việt. Khi muốn sửa tủ lạnh Panasonic thì không phải ai cũng biết đến những chính sách bảo hành tủ lạnh Panasonic cũng giống như cách liên lạc tổng đài. Hãy cùng chuyengiasi.vn tham khảo thông tin để có thể sửa tủ lạnh panasonic sớm nhất trong bài viết này nhé!

Những biểu hiện chứng tỏ bạn cần sửa tủ lạnh Panasonic

Bên cạnh việc hoạt động bình thường thì đôi khi tủ lạnh Panasonic nhà bạn bị hoạt động yếu, sai, không hiệu quả. Sau đây là những biểu hiện chứng tỏ bạn cần sửa tủ lạnh Panasonic.

  • Tủ lạnh Panasonic của chúng ta không làm lạnh hoặc làm lạnh yếu
  • Máy nén tủ lạnh Panasonic bị hư hỏng hoặc bị cháy, rớt bơm
  • Bộ xả đá của tủ lạnh Panasonic bị hư, tủ không tự động xả đá
  • Block tủ lạnh không công việc, hoặc chạy bị nóng, rung và ồn
  • Board mạch điều khiển không công việc, chết máy bất thường
  • Sửa tủ lạnh Panasonic bị thiếu gas, rò rỉ gas, dàn nóng bị xì
  • Tủ lạnh Panasonic bị đông tuyết ngăn mát, hư cảm biến nhiệt
  • Tủ lạnh Panasonic bị hỏng Timer, hỏng rowle âm hoặc dương
  • Tủ lạnh Panasonic cửa bị chênh, bị hở, đóng không kín và…vv

Số điện thoại tổng đài bảo hành tủ lạnh Panasonic

Khi gặp bất kỳ câu hỏi thắc mắc băn khoăn về nội dung sản phẩm, dịch vụ, chính sách kinh doanh, chính sách bảo hành của bất kỳ hàng hóa nào của Panasonic. Quý khách vui lòng liên lạc số tổng đài chăm sóc và bảo hành Panasoic sau đây để được hướng dẫntrả lời một cách chi tiết nhất.

Số điện thoại: 1800 1593 (miễn phí)

  • Giờ làm việc: thứ hai – thứ Sáu: 08:00 – 17:30. ( Không làm việc trong các ngày lễ và Tết Âm lịch ).

Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng và Bảo hành Panasonic

Website chính thức Panasonic Việt Nam: www.panasonic.com/vn/.

Điều khoản bảo hành tủ lạnh Panasonic

Quy định/điều khoản bảo hành tủ lạnh Panasonic do công ty TNHH Panasonic nước ta quy đinh.
  • Chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp

Chính sách bảo hành này chỉ Áp dụng cho các loại tủ lạnh chính hãng Panasonic.

(Lưu ý: khách hàng nên đọc kỹ các chính sách bảo hành trước khi liên lạc dịch vụ)

Thời hạn bảo hành

  • Trong trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành thì thời hạn bảo hành tủ lạnh Panasonic được quy định là 24 tháng kể từ ngày mua tuy nhiên không quá 36 tháng kể từ ngày xuất phiếu (xuất xưởng).

(Ngày mua được nắm rõ ràng dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính)

  • trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành thì thời hạn bảo hành tủ lạnh được quy định là 27 tháng kể từ ngày xuất phiếu (xuất xưởng).

Điều kiện bảo hành – được sửa tủ lạnh Panasonic không mất phí

Tủ lạnh Panaonic được bảo hành không mất phí nếu như thuyết phục đủ các điều kiện sau:

  • Còn thời hạn bảo hành theo quy định tại Mục 1
  • Tủ lạnh bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà cung cấp
  • Tủ lạnh còn nguyên tem, mác, số sêri
  • Phiếu bảo hành nguyên vẹn, vẫn chưa có đặc điểm tẩy xóa, chắp vá… đồng thờithông tin trên phiếu và trên tủ phải trùng khớp nhau.
  • Không thuộc các quy định Từ chối bảo hành tại Mục 3
See also  Cách bảo quản rau trong tủ lạnh an toàn và đơn giản

Điều kiện bảo hành có tính phí

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic sẽ từ chối bảo hành không mất phí nếu như tủ lạnh của quý khách vi phạm các điều kiên tại Mục 2 và các điều kiện sau:

  • Tủ lạnh bị hỏng do sử dụng, lắp đặt, bảo quản sai cách
  • Tủ lạnh bị hỏng do thiên tai, bão lũ, hạn hán…
  • Tủ lạnh đã bị thay thế hoặc sửa tại địa chỉ kém uy tín
  • Không bảo hành tủ lạnh trong chương trình khuyến mãi hoặc linh kiện kèm theo mà không có trong danh mục bảo hành free.

Loại sản phẩm

Xuất xứ

Thời hạn bảo hành

Ngày mua
A/B*
[Tháng]

Ngày xuất xưởng
[Tháng]

Thời hạn đặc biệt

hàng hóa
gia dụng

Tủ lạnh

Việt Nam

24/36

27

Bảo hành 12 năm cho máy nén kể từ ngày sản xuất những loại máy BK, BL, BV, BA, BX421, BX471, TV1, TL1, DZ601, TX, BC, SV

đất nước ta
(* Áp dụng với những loại máy YW590, CW530, BW530)

36/48

39

Bảo hành 12 năm cho máy nén kể từ ngày sản xuất các kiểu máy YW590, CW530, BW530

Nhập Khẩu

12/24

15

Bảo hành 12 năm cho máy nén kể từ ngày sản xuất các loại máy BR, CY, BX, BS62, BS63, BY8, BD, DZ, BZ, W621, W631

Nhật Bản

36/48

39

Bảo hành 12 năm cho máy nén kể từ ngày sản xuất các kiểu máy F510, F610, F681, F503, F603, F654

Chú thích
(A/B*) được trình bày như sau:
A/B: Số tháng bảo hành tính từ ngày mua (A) tuy nhiên không vượt quá số tháng (B) kể từ ngày xuất xưởng.
Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua có hóa đơn GTGT hoặc ngày kích hoạt bảo hành thành công được ghi nhận trên bộ máy.
Trong trường hợp người mua hàng không xuất trình được hóa đơn, hoặc chưa đăng ký bảo hành qua bộ máy Đăng Ký Bảo Hành Điện Tử, thời hạn bảo hành của hàng hóa có thể được tính từ ngày xuất xưởng.
Danh sách sản phẩm do PSV cung cấp có thể khác biệt mà không báo trước.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic trên toàn quốc

Panasonic là một thương hiệu lớn nổi tiếng. Chính vì điều đó các trung tâm bảo hành Panasonic được sắp đặt khắp mọi địa điểm. Chúng tôi xin giới thiệu một vài trung tâm bảo hành Panasonic ở các thành phố lớn chuyên sửa tủ lạnh Panasonic uy ín, chất lượng.

Trung tâm bảo hành Panasonic tại Hà Nội

Một số trung tâm bảo hành Panasonic tiêu biểu tại Hà Nội

  • TTBH Thái Hà: Số 03 Cao Bá Quát P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội. Số điện thoại: 024.39429692.
  • TTBH Việt Dũng: 47 Thợ Nhuộm, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Số điện thoại: 024.39110206.
  • TTBH Phước Thạnh (Miền Bắc): Lô 8, Đường CN1, Cụm CN, Từ Liêm, Hà Nội. Số điện thoại: 024.36340268.
  • TTBH Minh Hoàng: 16 Mạc Thái Tông ,P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy. Số điện thoại: 024.38465275.
  • TTBH QTC: 761 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội. Số điện thoại: 024.36558788.
  • TTBH Mai Duy Huy: Số 54, Tổ 5, Khu Xuân Hà, TT Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. Số điện thoại: 024.33720671.

Bên cạnh phân bố hàng hóa khắp mọi miền trên đất nước, hãng Panasonic còn luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lúc. Riêng tại Hồ Chí Minh hãng Panasonic sắp đặt 8 trạm bảo hành ủy quyền chuyên bảo hành, sửa chữa và mua bán linh kiện tủ lạnh panasonic.

Trung tâm bảo hành Panasonic tại TPHCM

Công ty TNHH PHAN DŨNG

  • Địa Chỉ: 1210 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp
See also  Tổng hợp 4 lò nướng Electrolux chất lượng dành cho bạn

Doanh nghiệp TNHH Thiên Khôi

  • Địa Chỉ: 414 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình

Doanh nghiệp TNHH DAD

  • Địa Chỉ: 132 Đội Cung, Phường 9, Q11

Công ty điện tử, điện lạnh đa dạng

  • Địa Chỉ: 91 Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh

Công ty TNHH Việt Tuyết

  • Địa Chỉ: 232 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Q10

Doanh nghiệp điện tử Võ Văn Minh

  • Địa Chỉ: 373 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Q.10

Công ty Cổ phần thiết bị điện Phước Thạnh

  • Địa Chỉ: 1A Đường 26 Khu dân cư Bình Phú, Phường 10, Q.6

Công ty TNHH điện lạnh Huỳnh Anh (đơn vị bán hàng)

  • Địa chỉ: 38 Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic qua SMS

Để có thể bảo đảm quyền lợi cho các khách hàng của mình như thời hạn bảo hành, Panasonic đã cho phép các người mua hàng của mình khi mua tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt Panasonic bất kỳ có khả năng kích hoạt bảo hành cho điều hòa của mình thông qua tin nhắn sms. MediaMart sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử cho điều hòa Panasonic như sau:

Đối tượng mục tiêu áp dụng:

– sản phẩm sử dụng đăng ký bảo hành qua tin nhắn: Điều hòa không khí, Tivi, Tủ lạnh và Máy giặt.

– đối tượng được nhắn tin: Đại lý hoặc người mua hàng đều có khả năng đăng ký bảo hành hàng hóa.

– Lưu ý: toàn bộ các ký tự chữ trong tin nhắn phải là tiếng Việt không dấu, khách hàng cũng có thể tự nhắn tin đăng ký bảo hành hàng hóa vừa mua.

Bước nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử bằng SMS:

Bước 1gởi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số: 8050. khoản chi 1 tin nhắn 500đ.

Cú pháp nhắn tin:Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] gởi tới 8050

Diễn giải: Pana(dấu cách)BH(dấu cách)[Kiểu máy] (dấu cách)[Số máy]

Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345

trong số đó kiểu máy (viết liền và rất đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số điện thoại (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, vẫn chưa có ký tự đặc biệt) là nội dung được in trên tem của hàng hóa khách hàng đã mua.

Bước 2: nếu như tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng, hệ thống sẽ đòi hỏi nhắn tin mang lại họ tên và Địa chỉ của người mua hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. nội dung đăng ký bảo hành hàng hóa chỉ được Panasonic duyệt và công nhận chính thức sau khi khách hàng mang lại họ và tên và Địa chỉ.

Cú pháp nhắn tin: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050

Diễn giải: Pana(dấu cách)HT(dấu cách)Tên khách hàng(dấu cách)DC(dấu cách)Địa chỉ khách hàng

Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345

Thời gian sử dụng và thời gian bắt đầu tính bảo hành sản phẩm:

– Thời gian Dùng chính sách: kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2016 đến khi Panasonic có Thông báo mới.

– Thời hạn bảo hành hàng hóa được nêu trong tin nhắn phản hồi gởi cho khách hàng.

– Để kiểm duyệt thời hạn bảo hành một khi đăng ký bảo hành thành công, nhắn về 8050:

+ Cú pháp dành cho đại lý: Pana TH [Kiểu máy] [Số máy]

Diễn giải: Pana(dấu cách)TH(dấu cách)Kiểu máy(dấu cách)Số máy

+ Cú pháp dành cho khách hàng (dùng chính số máy đã đăng ký): Pana KT

Diễn giải: Pana(dấu cách)KT

Tổng kết

Hy vọng thông qua bài viết trên của chuyengiasi.vn, các bạn đã có thể tìm được thông tin liên lạc cũng như địa chỉ để bảo hành tủ lạnh Panasonic cho gia đình của mình. Tiếp tục theo dõi chuyengiasi.vn để cập nhật những thông tin bổ ích khác nhé.

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *