Tủ lạnh Samsung là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất vào thời điểm hiện tại. Bên cạnh chất lượng, cách dùng thì điều mà người ta quan tâm tiếp theo là về chính sách bảo hành của máy này. Bài viết này chuyengiasi.vn sẽ tổng hợp những trạm bảo hành tủ lạnh samsung trên toàn quốc, bên cạnh đó cũng cập nhật những chính sách bảo hành mới của tủ lạnh Samsung.
Nội Dung Chính
Sản phẩm và thời hạn bảo hành tủ lạnh Samsung
Chính sách này chỉ được áp dung với các hàng hóa tủ lạnh Samsung hàng hiệu và được cung cấp chính thức tại thị trường nước ta.
– Loại dịch vụ bảo hành : Sửa chữa tại nhà khách hàng
– Thời hạn bảo hành : tủ lạnh Samsung được xác nhận dựa vào tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060. Trong hoàn cảnh. Tủ lạnh chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060 thì thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua tuy nhiên không nên vượt quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.
-Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế
Samsung bảo đảm khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của sản phẩm trong thời gian bảo hành hợp lệ của hàng hóa.
-Thời hạn bảo hành so với linh kiện thay thế:
Trong thời gian bảo hành theo quy định của hàng hóa hoặc ngoài bảo hành (do thuộc hoàn cảnh từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) có thể được sử dụng như sau:
– trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay vậy mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của hàng hóa.
– hoàn cảnh 2: Tại thời điểm sửa chữa thay vậy mà thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được sử dụng là ba (03) tháng.
Thời hạn bảo hành so với sản phẩm được đổi mới:
– hoàn cảnh 1: nếu tại thời điểm đổi mới hàng hóa mà thời hạn bảo hành còn lại của hàng hóa cũ đang dùng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của hàng hóa đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
– hoàn cảnh 2: nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang dùng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.
Điều kiện bảo hành hợp lệ
Tủ lạnh Samsung sẽ được bảo hàn miễn phí nếu thỏa mãn rất đầy đủ các điều kiện sau:
- hàng hóa còn trong thời hạn bảo hành theo quy định tại Mục 1
- Tủ lạnh bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong công thức sản xuất.
- Tủ lạnh phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu hàng hóa, số sê-ri (S / N).
- Tủ lạnh không thuộc hoàn cảnh bị từ chối bảo hành quy định tại Mục 3
Điều kiện từ chối bảo hành
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung sẽ từ chối bảo hành nếu tủ lạnh của quý khách vi phạm các quy định tại Mục 2 và các điều kiện sau:
- Tủ lạnh bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…
- Tủ lạnh đặt để ở vị trí không ổn như địa điểm bụi bẩn, ẩm ướt…
- Tủ lạnh bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Tủ lạnh có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sử dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định cho tủ lạnh Samsung
- Tủ lạnh dùng, bảo quản không theo chỉ dẫn của Samsung
- Tủ lạnh bị chỉnh sửa, sửa chữa tại đỉa chỉ không ủy quyền của Samsung
- Không bảo hành linh kiện kèm theo tủ lạnh nếu vẫn chưa có trong danh mục linh kiện được bảo hành miễn phí
Số điện thoại trạm bảo hành tủ lạnh Samsung
Tổng Đài Hỗ Trợ của trạm bảo hành tủ lạnh Samsung
– số điện thoại trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung : 1800-588-889 (miễn phí)
– Tổng đài bảo hành tủ lạnh Samsung hỗ trợ khách hàng 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần
Lưu ý: Theo quy định của Samsung, thời gian bảo hành tủ lạnh Samsung là 24 tháng kể từ ngày mua và 27 tháng kể từ ngày sản xuất. bởi vậy, trước khi liên hệ số máy bảo hành tủ lạnh Samsung, các bạn cần tính toán thời gian dùng tủ lạnh kể từ ngày mua và coi xét hàng hóa của mình còn thời gian bảo hành hay không để có quyền quyết định nên gọi bảo hành hay sửa chữa ngoài.
Cách khác để liên lạc trạm bảo hành tủ lạnh Samsung
Bên cạnh số máy tổng đài Samsung, để liên hệ bảo hành tủ lạnh Samsung, các chúng ta có thể làm theo một vài cách thức khác như sau:
– Chat Trực tuyến với nhân sự giúp đỡ trên Web (samsung.com) của Samsung
– coi, liên lạc danh sách các trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung trên toàn quốc. Thông qua danh sách đã có, chúng ta có thể tìm được địa chỉ, số máy bảo hành tủ lạnh Samsung gần nhất để được giúp đỡ bảo hành sản phẩm theo quy định.
Trạm bảo hành tủ lạnh Samsung trên toàn quốc
Vì Samsung có rất nhiều trung tâm bảo hành trên khắp cả nước nên giới hạn bài viết này chỉ có thể liệt kê những trạm bảo hành tủ lạnh Samsung tại các thành phố lớn. Cụ thể là Hà Nội và TPHCM (Thành phố Hồ Chí Minh)
Trạm bảo hành tủ lạnh Samsung tại Hà Nội
CS1: 219 Đội Cấn – Quận Ba Đình
CS2: 68 Yên Phụ – Quận Tây Hồ
CS3: 170 Hoàng Quốc Việt – Quận Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa – Quận Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ – Quận Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi – Quận Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định – Quận Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ – Quận Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn – Quận Từ Liêm
Đường dây nóng (24/7): 0904 77 44 55
Trạm bảo hành tủ lạnh Samsung tại TPHCM
115 Tỉnh Lộ 8, KP7, TT Củ Chi, H.Củ Chi – Sđt: 0283 7924925 – 0286 2789869
395-397A Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình. – Sđt: 19006039
35 – 37 Nguyễn Thị Thập , P. Tân Hưng . Q.7. TP HCM. – Sđt: 1900 6047
280 Nguyễn Đình Chiểu , Phường 6, Q.3 , TP HCM (Phúc Trần). – Sđt: 0283 8275252
49 Nguyễn Văn Bá, KP3 , P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức. – Sđt: 0283 7228858
Chỉ dẫn cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Samsung
Chế đọ bảo hành giúp cho bạn bảo đảm quyền lợi của người mua hàng khi mua những loại tủ lạnh Samsung. Bảo hành sẽ giúp người dùng có thể đổi trả hoặc sửa chữa không mất phí sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất gây ra. Để kích hoạt bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung bạn thực hiện như sau :
– sau khi bạn mua tủ lạnh của Samsung ở các cửa hàng, nhà phân phổi thì bạn kiểm tra số IMEI nằm ở đằng sau tủ lạnh, sau đó bạn soạn tin nhắn IMEI hàng hóa gởi về tổng đài 6060.- sau khi nhắn xong người mua hàng sẽ nhận được tin nhắn từ trung tâm bảo hành Samsung gồm các thông tin sản phẩm cúng như thời hạn bảo hành để người mua hàng tìm kiếm thông tin nhanh chóng nhất.
chú ý : Thời hạn bảo hành tủ lạnh Samsung được công nhận dựa vào tin nhắn gởi từ tổng đài điện tử 6060.
Cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh Samsung
Cách 1: khách hàng liên lạc trực tiếp với Tổng đài hỗ trợ khách hàng của samsung 1800 588 889 (dành cho người mua hàng, dịch vụ cá nhân) hoặc 1800 588 890 ( dành cho khách hàng doanh nghiệp)
Cách 2: Bạn soạn tin nhắn bao gồm 15 chữ số IMEI hàng hóa ( IMEI chúng ta có thể xem đằng sau tủ lạnh Samsung) và gởi về tổng đài 6060 (miễn phí)
Cách 3: Bjan có truy xuất webiste : //www.samsung.com/vn/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION để được kiểm tra và hỗ trợ
Tổng kết
Hi vọng thông qua bài viết này của chuyengiasi.vn, các bạn đã có thêm những thông tin về chương trình bảo hành tủ lạnh Samsung cũng như tìm được trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung chính hãng. Tiếp tục theo dõi chuyengiasi.vn để cập nhật những thông tin bổ ích khác nhé.
Discussion about this post